Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ hành chính (chuyển phát nhanh, mua văn phòng phẩm, thanh toán hóa đơn…) và triển khai cung cấp các dịch vụ đó đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan để triển khai và thực hiện công tác quản lý tài sản công ty hiệu quả.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Làm việc với nhà cung cấp để triển khai chương trình bữa ăn sáng/chiều cho nhân viên.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: Các giấy tờ Thông tin của Doanh nghiệp, các Hợp đồng, văn bản giấy tờ liên quan đến mọi hoạt động của Công ty
- Sắp xếp và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp và các chương trình/sự kiện của công ty: lễ, tết, các hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động teambuilding,…
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, công văn, thông báo về hành chính/nhân sự khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, luật, kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel...).
- Nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin, có khả năng giao tiếp truyền đạt tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 3
Logo Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Tầng 6, số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Nộp đơn